แนะนำวิธีเลือกสีผ้าม่านให้ถูกโฉลกกับวันเกิด

การ ติดตั้งผ้าม่าน นั้น เป็นการเสริมให้ห้อง หรือสถานที่ให้ดูไม่โล่งจนเกินไป รวมทั้งมีผลทำให้ห้องดูดี หรูหรา ดูมีสไตล์ บทความนี้ แนะนำในเรื่องของ การเลือกสี ในการติดตั้งผ้าม่าน ประจำวันเกิด ดังนี้

1.สำหรับผู้เกิดวันอาทิตย์สีประจำวันอาทิตย์ นั้นคือสีแดง ให้ความชัดเจน และร้อนแรง รวมถึงพลังความมุ่งมั่น นิสัยของคนเกิดวันอาทิตย์ มักเป็นผู้ฉลาด และ เป็นผู้ที่มีไหวพริบดี ส่วนการติดตั้งผ่านม่านนั้น เลือกแบบที่ชอบ ตามห้อง หรือสถานที่ที่ต้องการติดตั้งผ้าม่าน แนะนำให้เลือกสีที่มีโทน ม่วงอ่อน หรือ สีเทา จะช่วยในเรื่องของการผ่อนคลายจากการทำงาน

2.สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ สีประจำวันจันทร์นั้นคือ สีเหลือง สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์นั้น จะเป็นบุคคลที่มีความอ่อนไหว มีเมตตา และเป็นผู้ใจบุญศุลทาน การติดตั้งผ้าม่านของชาววันจันทร์ เพื่อโฉลกและรับกับดวงชะตา แนะนำให้ติดตั้งผ้าม่านเป็นสีฟ้าอ่อน หรือ สีเทาอมฟ้า มีลวดลายเล็กน้อย เพื่อเสริมบารมี และภายในห้องหรือ อาคาร ดูเรียบ ราบรื่น ละมุนละไม

3.สำหรับผู้เกิดวันอังคารสีประจำวันอังคารนั้นคือสีชมพู ชาววันอังคารจะมีลักษณะนิสัย รักเพื่อนฝูง รักสนุก ทำงานเก่ง คล่องแคล่ว สีที่โฉลกกับวันอังคาร สำหรับการติดตั้งผ้าม่านคือ สี เหลืองอ่อน หรือ สีเขียวขี้ม้า

4.สำหรับผู้เกิดวันพุธ สีประจำวันพุธคือสีเขียว ชาววันพุธจะมีอุปนิสัยที่ร่าเริง เข้มแข็ง มีความเป็นผู้นำ สีที่แนะนำให้ติดตั้งผ้าม่านคือ สี เขียวอ่อน หรือสีเขียวขี้ม้า หรือสีน้ำเงินกรมท่า เพื่อเสริมให้ดูมีราศี หรูหรา มีผู้คนเกรงขาม

5.สำหรับผู้เกิดวันพฤหัสบดี สีประจำวันพฤหัสบดี นั้นคือ สีแสด หรือ สีส้มสด อุปนิสัยของชาวพฤหัสบดี จะมีความมุ่งมั่น ทะเยอทะยาน กตัญญู สีที่เหมาะสำหรับการติดตั้งผ้าม่านคือ สีขาว หรือสีครีม หรือจะเลือกเป็นสีฟ้าคราม ก็ได้

 6.สำหรับผู้เกิดวันศุกร์ สีประจำวันศุกร์นั้นคือ สีฟ้า อุปนิสัย ของชาววันศุกร์คือ มีนิสัยเข้าใจผู้อื่น ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจนักกีฬา มีความอดทนต่ออุปสรรครอบข้าง สีที่เหมาะสำหรับการติดตั้งผ้าม่านคือ สีโอรส สีชมพู หรือสีม่วงอมชมพู

 7.สำหรับผู้เกิดวันเสาร์ สีประจำวันเสาร์นั้นคือ สีม่วง อุปนิสัยของผู้ที่เกิดวันเสาร์คือ เป็นผู้ที่มีความสุขุมนุ่มนึก สุภาพเรียบร้อย มีสัมมาคารวะ สีที่เหมาะสำหรับการติดตั้งผ้าม่านคือ สีชมพู หรือ สีแดงเลือดนก หรือ สีแดงม่าเหมี่ยว

การเลือกสีสำหรับการติดตั้งผ้าม่านนั้น ให้เน้นไปถึงการผสานความรู้สึก พลังในตัวประจำวันเกิด เป็นการบำบัดให้ผ่อนคลายและมีความรู้สึกดี อบอุ่น และเป็นตัวของตัวเอง

Visitors: 76,662