About us

Founded in Thailand since 1993

จุดเริ่มต้นของ Perla มาจากการที่เพื่อนรักสองคนอยากจะร่วมทำธุรกิจอะไรสักอย่างด้วยกัน เลยมาลงตัวที่ธุรกิจม่านภายใต้ชื่อ Perla ซึ่งมีความหมายว่า ไข่มุก

ทุกผลิตภัณฑ์ของเราคือ สินค้าที่มีคุณค่าความงดงามเหมือนราวกับไข่มุก สินค้าที่เริ่มทำตลาดแรก ๆ ของเราคือ มู่ลี่ PVC ซึ่งในสมัยยี่สิบกว่าปีที่แล้วการที่ลูกค้าจะซื้อมู่ลี่แล้วไปติดตั้งเองนั้นถือว่าเป็นเรื่องใหม่มาก ๆ สำหรับเมืองไทย

ห้างที่เปิดโอกาสให้ชื่อ Perla เข้าไปสู่ตลาดของสินค้าตกแต่งบ้านคือ ห้างแม็คโคร เพียงเพราะคำว่า "สินค้าคุณเข้าตากรรมการ" ผ้าม่าน Perla จึงก่อเกิดขึ้นในวงการผ้าม่านในปี พ.ศ. 2536 /ค.ศ. 1993 เป็นต้นมา

ตลอดระยะเวลา 28  ปีที่ผ่านมา Perla รักษา brand ให้เป็นที่ยอมรับของลูกค้าได้ในสภาวะที่การแข่งขันสูง เพราะ Perla ไม่ได้ขายเพียงสินค้า แต่สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับหลังจากที่ตกลงซื้อสินค้าของเรา คือ การบริการที่ดีที่สุด (Best Service) เราเน้นเรื่องของการบริการควบคู่ไปกับคุณภาพของสินค้า แม้การแข่งขันจะสูงมากแต่จุดเด่นของเราคือ การทำผ้าม่านครบวงจร ทั้งม่านภายใน ม่านภายนอก เราขอใช้คำว่า ผู้เชี่ยวชาญด้านม่าน ภายใต้สโลแกน "เรื่องม่าน ไว้ใจ Perla"

ความสวยงาม รอยยิ้มแห่งความสุขของลูกค้าทุก ๆ คนคือความภาคภูมิใจของพวกเราในครอบครัว Perla

 

Perla 4.0

เราเติบโตมาจากการขายม่านแบบนั่งแนะนำสินค้า เปิดเล่มผ้าให้ลูกค้าได้เห็นและสัมผัสเพื่อปิดการขายในแต่ละครั้ง แต่เมื่อโลกเปลี่ยนไป ลูกค้าเองก็ต้องการความสะดวกสบายมากขึ้น จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงและพัฒนารูปแบบการขายให้ง่ายต่อการติดต่อสื่อสาร เราจึงจัดตั้งทีมตลาดออนไลน์ขึ้นมาเพื่อตอบสนองต่อการตลาดยุคใหม่ พร้อมทั้งการบริการแบบรวดเร็วและดีที่สุด

 

 

 

ส่วนหนึ่งจากบทสัมภาษณ์ของคุณสุดาพร  คูหารุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการ เนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปีบริษัท Perla

 

 

บริษัท เพอร์ลาเทรดดิ้ง จำกัด 

ก่อตั้งขึ้นเมื่อ  ปี พ.ศ 2536  ดำเนินธุรกิจ  ผลิต  จำหน่าย ผลิตภัณฑ์  ตกแต่งบ้าน  ประเภทผ้าม่าน และมู่ลี่  มานานกว่า 25 ปี บริหารงานด้วยคนไทย ภายใต้แบรนด์ “PERLA” ได้รับความไว้วางใจ ให้ผลิต ผ้าม่านและมู่ลี่ ตามที่กำหนด มาตรฐาน OEM จากห้าง  โมเดิร์นเทรดชั้นนำทั่วประเทศ  ได้แก่
โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์  และอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ อีกทั้งยังผลิตตามคำสั่งซื้อ ผ่านตัวแทนจัดจำหน่าย มากกว่า 300 ร้านค้าทั่วประเทศ

 

บริษัท เพอร์ลาเทรดดิ้ง จำกัด ใส่ใจในการผลิตและการตรวจสอบทุกขั้นตอน ส่งผลให้สินค้าทุกชิ้นมีคุณภาพสูงและได้รับการยอมรับตามมาตรฐานจากคู่ค้าทั่วประเทศ Perla สามารถ ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าผู้มีรสนิยมได้อย่างยอดเยี่ยม ตั้งแต่ลูกค้าในกลุ่มโรงแรม สำนักงาน ธนาคาร สถาบันการศึกษา คอนโด บ้าน ฯลฯ

 

 


  • logoperla63.jpg
    Add Line: Perlathai FB Page: PerlaCurtains & Blinds บริษัท เพอร์ลาเทรดดิ้ง จำกัด Perla Trading Company Limited สำนักงานขาย: บ้านเลขที่ 524 ซอยพัฒนาการ44 ถนน พัฒนาการ หมู่บ้...

  • ibis.jpg
    Upcoming Projects of Perla Ibis Bangkok Silom MavistaKrungthep Kreetha
Visitors: 75,486