Roller Blinds ม่านม้วน

Roller Blinds ม่านม้วนสำเร็จรูป 

ในปัจจุบันม่านชนิดนี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเนื่องด้วยราคาที่ไม่สูงมาก การใช้งานง่ายก็ไม่กินพื้นที่ช่วยทำให้ห้องที่แคบดูโปร่งโล่งเมื่อดึงม่านม้วนเก็บ

ห้องประชุม  ห้องโถงใหญ่  ห้องฉายภาพยนตร์  มีให้เลือกใช้ทั้งระบบมอเตอร์  ควบคุมการปิด-เปิด ด้วยรีโมทที่ทันสมัยและระบบเชือกดึงที่แสนจะใช้ง่านง่ายและยังมีรูปแบบให้เลือกใช้หลายระบบ
 
 
Sunsceen (ม่านม้วนซันสกรีน) เป็นผ้ากรองแสงที่มีรูเล็กๆที่เนื้อผ้า ทำให้แสงส่องผ่านเข้ามาได้เล็กน้อยเคลือบใบม่านด้วย PVC ช่วยกันรังสี UV ได้ด้วย
Dimout  ม่านม้วนดิมเอาท์  ผลิตจากโพลีเอสเตอร์และคอตตอน สีสันสดใส ดูมีชีวิตชีวาผ้ามีลวดลายในตัว ทำให้ห้องดูสว่างสดใสเลือกให้เข้ากับบรรยากาศของห้องได้ดี
 
Blackout (ม่านม้วน แบล็คเอ้าท์) กันแสงแดดได้ถึง 100% เวลาปิดม่านไม่มีแสงเข้ามา  ทำให้ห้องมืดสนิดไม่มีแสงแดดเข้ามารบกวน เพื่อความเป็นส่วนตัวในสไตล์ของคุณ
 
 

ม่านม้วนแบบสั่งตัด Made to Order

ม่านม้วน Blackout: ทำจาก ผ้าทึบแสง ป้องกันแสง 100 %  ควบคุมให้แสงในห้อง มืดสนิท สร้างบรรยากาศ ความเป็นส่วนตัว 

เหมาะสำหรับ มุมห้อง หรือที่ทำงาน ที่มี แสงแดดจัด  และต้องการความเป็นส่วนตัวสูง

ม่านม้วน Dimout: ทำจากผ้า กรองแสง ช่วยให้ห้อง มีความสว่าง ป้องกันแสง 60-80% และ ยังคงให้ความเป็นส่วนตัวไม่สามารถ 

มองทะลุตัวเนื้อผ้าได้ 

ม่านม้วน Sunscreen: ทำจากผ้า กรองแสง มีลักษณะ ตาข่าย มีรูให้แสงลอดผ่านได้บางส่วน ป้องกันแสง ประมาณ 90-95% 

ช่วยควบคุมแสงในระดับพอดี ทำให้ห้องดูโปร่งไม่ทึบมากไป เหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีแสงแดดไม่มากถึงปานกลางและเป็นห้องที่มี

การแลกเปลี่ยนความคิด เหมาะสำหรับห้องประชุม ห้องออกแบบ ที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์


ข้อดีของม่าน
  • มีดีไซน์ที่เรียบง่าย และมีความทันสมัยอยู่ในตัว
  • สามารถเข้ากับบรรยากาศห้องหรือการตกแต่งได้ 
  • ม่านม้วนจะไม่เก็บฝุ่นเนื่องจากมีความจำกัดในการใช้พื้นที่ที่น้อย
  • ทำความสะอาดได้ง่าย  เพียงใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆแล้วนำมาเช็ดถูเบาๆ

วิธีการติดตั้ง: ใช้ตัวยึดรูปตัว L ยึดกับสกรูเข้าที่ผนังหรือที่ๆจะนำไปติดตั้ง จากนั้นจึงประกอบเข้ากับม่านม้วนและใช้งานตาม
ความต้องการ
 
 
 
 
 
 

  • OM04.jpg
    ชื่อสินค้า : ม่านม้วนสำเร็จรูปพรีเมี่ยม ขนาด : กว้าง 60 x สูง 150 cm. วัสดุ : ผ้าโพลีเอสเตอร์ ชนิดของผ้า : มีให้เลือก 3 แบบคือ Dimout Sunscreen Blackout วิธีการใช้งาน : ปรับระดับ...

  • OM02.jpg
    ชื่อสินค้า : ม่านม้วนสำเร็จรูป คละสี ขนาด : กว้าง 90 X สูง 150 cm. วัสดุ : ผ้าโพลีเอสเตอร์ ชนิดของผ้า : มีให้เลือก 3 แบบคือ Dimout Sunscreen Blackout วิธีการใช้งาน : ปรับระดับควา...

  • SL101.jpg
    ชื่อสินค้า : ม่านม้วนสำเร็จรูป คละสี ขนาด : กว้าง 60 X 150 cm. วัสดุ : ผ้าโพลีเอสเตอร์ ชนิดของผ้า : มีให้เลือก 3 แบบคือ Dimout Sunscreen Blackout วิธีการใช้งาน : ปรับระดับความยาวขอ...

  • SL102.jpg
    ชื่อสินค้า : ม่านม้วนสำเร็จรูป คละสี ขนาด : กว้าง 90 x สูง 150 cm. วัสดุ : ผ้าโพลีเอสเตอร์ ชนิดของผ้า : มีให้เลือก 3 แบบคือ Dimout Sunscreen Blackout วิธีการใช้งาน : ปรับระดับควา...

  • SL104.jpg
    ชื่อสินค้า : ม่านม้วนสำเร็จรูป คละสี ขนาด : กว้าง 100 xสูง 160 cm. วัสดุ : ผ้าโพลีเอสเตอร์ ชนิดของผ้า : มีให้เลือก 3 แบบคือ Dimout Sunscreen Blackout วิธีการใช้งาน : ปรับระดับควา...

  • TM10.jpg
    ชื่อสินค้า : ม่านม้วนสำเร็จรูป คละสี ขนาด : กว้าง 100x สูง160 cm. วัสดุ : ผ้าโพลีเอสเตอร์ ชนิดของผ้า : แบบคือ Blackout วิธีการใช้งาน : ปรับระดับความยาวของม่านด้วยโซ่พลาสติก เหมา...
Visitors: 75,422